Tuesday 15 November 2016

ஜாவா 3ம் பாடம்.





Variable:
மாறி என்று தமிழில் அழைக்கப்படும் variable ஆனது நினைவக இடங்களுக்கு நாம் இடும் பெயர் ஆகும்.இதில் பல்வேறு விதமான மதிப்புகளை சேமிக்கலாம். சேமித்து வைத்துள்ள மதிப்புகளை manipulate செய்யலாம்.
 
Import java.util.Scanner;
Public class Addition
{
Public static void main(String[] args)
{
Scanner input=new Scanner(System.in);
int no1;
int no2;
int total;
total=no1+no2;
System.out.println(“enter first integer”);
no1=input.nextInt();
System.out.println(“enter second integer”);
no2=input.nextInt();
total=no1+no2;
System.out.printf(“sum is %d\n” ,total);
}
}
Output:
enter first integer:10
enter second integer 15
sum is 25.
ஜாவாவானது வளமான library class களை கொண்டுள்ளது. அதில் ஒரு library class தான் Scanner ஆகும்.
Import ஆனது இந்த நிரலில் Scanner class locate செய்யப் பயன்படுத்த்ப்படுகின்றது.scanner class ஆனது java.util என்ற packageல் உள்ளது.
Scanner input=new Scanner(System.in);
Scanner class க்கு input என்னும் object உருவாக்கப்படுகின்றது.இதில் new எனும் keyword ஆனது Scanner object உருவாக்கி அதன் மூலம் keyboard வழியாக உள்ளீடு செய்யப்படுவன வற்றை ரீட் செய்ய பயன்படுகின்றது.
int no1;
int no2;
int total ;
Integer தரவினத்தில் மூன்று மாறிகள்(variables) அறிவிக்கப் பட்டுள்ளது.
இன்ட் என்பது no1,no2,total மாறிகளில்முழு எண்கள் மட்டும் பெறும் படி எற்பாடு செய்ய பயன் படுகின்றது.
மற்ற முக்கியமான தரவினங்கள்
1.       Float-தசம எண்கள்
2.       Char-single character input
3.       String-ழுத்துக்களின் தொகுப்பு.
4.       Double-துல்லிதமான தசம எண்கள்.
no1=input.nextint();
Scanner classன் input object ஆனது keyboard  வழியாக நாம் உள்ளிடும் எண்களை பெற்றுக் கொண்டு no1ல் மதிப்பிருத்துகின்றது.
அதே போல்
no2=input.nextInt();
no2ல் மதிப்பிருத்தப் பயன்படுகின்றது.
no1+ no2 கூட்டப்பட்டு total என்ற மாறியில் மதிப்பிருத்தும்.
பின் total வெள்யீடு செய்யப் படுகின்றது.

 

Class, objects, methods and instance variables:

ஒரு வண்டியை வேகமாக pedal press செய்து இயக்குகிறோம். ஆனால் அதற்கு முன் அந்த வண்டியை உருவாக்கியிருக்க வேண்டும். அதற்கும் முன் யாராவது அதைப் பற்றி டிசைன் செய்திருக்க வேண்டும்.
அந்த அந்த ட்ராயிங்க் ஆனது பெடல்,ப்ரேக் ,ஸ்டியரிங்க் வீல் அகியவற்றின் implementation  கொண்டிருக்கும்.ஆனால் கடை நிலைப் பயனாளிக்கு இவற்றின் வெளிப்புறம் மட்டுமே காட்டப் பட்டிருக்கும்.பெடலை மிதித்தால் வண்டி இயங்கத் தொடங்கும். .ப்ரேக் வண்டியை நிறுத்துவதற்கும் மற்றும் ஸ்டியரிங்க் வீல் வண்டியை திருப்புவற்கும் பயன்படுகின்றது.ஆனால் இவற்றை இயக்கும் போது வண்டியின் உட்புறம் என்ன நிகழ்கின்றது என்பது கடை நிலைப் பயனாளிக்கு மறைக்கப்படிருக்கும்.
இப்படித் தான் ஒரு classன் வழிமுறையானது வெளியே காட்டப் பட்டிருந்தாலும் அவை எப்படி இயங்குகின்றது என்பது யூசரிடமிருந்து மறைக்கப் பட்டிருக்கும்..
Class என்பது ஒரு டெசைன் தான். எப்படி நீங்கள் ஒரு வண்டியின் design வத்து அதை இயக்க முடியாதோ அதே போல் வெறும் class வைத்து  நீங்கள் ஒன்றும் செய்ய இயலாது.class க்கு object உருவாக்க வேண்டும். அதை வைத்து வழிமுறைகளை கையாள வேண்டும்.
மற்றுமொரு உதாரணமாக BankAccount class எடுத்துக் கொள்வோம். அவை bank balance என்ற பண்பு கொண்டிருக்கும்.அதே நேரத்தில் findBalance என்ற மெத்தடைக் கொடிருக்கும்.இதில் bank balance என்பது instance variable ஆக கொடுக்கப் பட்டிருக்கும்..balance அறிய வேண்டுமென்றால் findBalance என்ற மெத்தடைஅழைக்க  வேண்டும்.
GradeBook என்ற உதாரணத்தை எடுத்துக் கொள்வோம்.
Public class GradeBook
{
Public void displayMessage ()
{
System.out.println(“welcome to the grade book”);
}
}

மேலே உள்ள நிரலில் உள்ளது வெறும் Class design மட்டும் தான். GradeBookClass ஆனது displayMessage ()என்ற மெத்தடைக் கொண்டிருக்கிறது. அது அழைக்கப்படும் போது
welcome to the grade book
என்று வெளியிடும்.ஆனால் இந்த மெத்தடை அழைப்பதற்கு முன் GradeBookClass க்கு object create செய்யப்பட வேண்டும். அதன் மூலமாக  displayMessage மெத்தடை அழைக்க வேண்டும்.

Public class GradeBookTest
{
Public static void main(String[] args)
{
GradeBook book1=new GradeBook();
book1.displayMessage();
}
}

மேலே உல்ல நிரலில் GradeBook classக்கு book1 என்ற object create செய்யப்பட்டுள்ளது அதற்கு பின் displayMessage() மெத்தட் ஆனது அழைக்கப்பட்டுள்ளது. பொதுவாக classன்  வழிமுறையானது(method) பின் வருமாறு அழைக்கப் படுகின்றது.
Syntax:
Objectname.methodname();
 (reference: java how to program ,Deitel publications)
head first java –புத்தகத்திலிருந்து ஒரு சுவையான தகவல்:
ஜாவா 2 இருக்கின்றது. அதற்கு பிறகு ஜாவா 5 தான் இருக்கின்றது 3,4 பதிப்புகள் எங்கே?
ஜாவா1.1 லிருந்து ஜாவா 1.2 க்கு மாறிய போது பெரிய வரவேற்பு இருந்தது.நிறைய மாற்றங்கள் இருந்தது.எனவே ஜாவா2 என அழைக்கப்பட்டது. 1.3,1.4 என வெர்சன் மாறிய பொழுதும் ஜாவா2 என்கின்ற பெயர் மாற்றப்பட வில்லை.1.5 வெர்சன் வந்த பொழுது ஜாவா 5 என மாற்றினால் என்ன என்று தோன்றிற்று .மாற்றினார்கள்.அதன் பின் வரும். jdk 1.6 என்பது java6 எனவும் jdk1.7 என்பது java7 எனவும் அழைக்கப்படுகின்றது.
                                               - -மீண்டும் சந்திப்போம்.
                                           முத்து கார்த்திகேயன்,மதுரை

-








No comments:

Post a Comment